KhoaiTO gặp Trần Phú trên Đại Lộ Đông Tây – “Những câu truyện có thật”

Tôi kể chuyện này không phải để khoe khoang hay hù dọa bất kì ai mà chiỉ để chia sẻ với các bạn. Hiện giờ tôi không biết chia sẻ với ai hết, kể cho người khác chắc họ cho tôi bị điên, kể với vợ chắc bị rầy vì nhát bả.

Vừa lúc khoảng 9h tối nay tôi có đi trên đường Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông Tây) đoạn đối diện xéo qua bệnh viện Nhiệt Đới 1 tí thì dừng xe để mồi điếu thuốc. Chổ tôi dừng tính vô trong lề đường bị ngăn cách bởi 1 con lươn còn 1 đường nhỏ dành cho xe 2 bánh, tôi đi đường lớn có 3 làn xe (1 làn dành cho xe 2 bánh). Đưa điếu thuốc lên miệng bật lửa 3 lần vẫn chưa mồi được thì thấy 1 người đàn ông hình như đang chạy bộ ngược chiều lại nhìn tôi chằm chằm dử dằn lắm. Tôi cũng làm ra vẽ không để ý tiếp tục mồi thuốc, lần 1…tắt, lần nữa…cháy, kéo 2 hơi cho cháy. Chính xác là chiỉ bập bập cho cháy điếu thuốc thôi rồi bỏ cái bật lửa vô túi quần đồng thời quay lại nhìn ổng thì…mất tiêu.

Quái lạ… chung quanh không có lấy 1 cái cây hay 1 cái nhà nào hết vì đó là đường bờ kè sát mé sông mà, sao mới vài giây mà ổng chạy bộ đâu mất tiêu? băng qua đường lại càng không kịp vì đường lớn lắm, tính hết là 8 làn xe hơi chạy, xe thì chạy được 60km/h . Tôi quyết tìm cho ra ổng, đảo mắt xung quanh nhưng vô vọng, chỉ còn 1 giả thiết cuối cùng là ổng nhảy xuống cái làn nước thúi ình đó thôi. Tôi bỏ xe đi lại chổ lúc nãy thấy ổng, rồi đi ra sát mép nước, muốn ra tới đó ít nhất phải 10 giây vì cỏ mọc um tùm, xà bần, rác, ống chích quăng búa xua ai mà dám đi nhanh. Dưới nước cũng không có, thôi thì đành đi về vậy.

Trong khi trở về xe tôi thấy hơi rờn rợn sao đó vì ngay chổ đó mình phải lò dò đi từng bước, còn trước đó 1p mình thấy ổng chạy cái ào qua mặt mình. Tôi liền làm dấu thánh giá và đọc kinh Lạy Cha, Kính Mừng…có gì đọc đó chứ biết làm sao bây giờ…

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

  • Giang hồ đang online

    free counters
  • khoaito.vn

  • Hỏi-Đáp

  • Trò chơi zui

  • Bí kiếp võ công

  • Nhập địa chỉ email của bạn để theo dõi blog này và nhận được thông báo bài viết mới qua email.

    Join 8 other followers

