Nước Tiểu Là Thuốc?

Người phụ nữ có tên Đoàn Thị Vòng đã vô tư kể lại như vậy khi nói về việc chị thường xuyên uống nước tiểu của mình.

Theo chị Vòng, không chỉ có chị mà nhiều người dân tại xã Giao Tân, Giao Thủy, Nam Định cũng có thói quen giống của mình.

Được biết, năm 2009, chị Vòng bị ung thư vú, khối u phát triển chiếm trọn ngực phải, rỉ máu, mủ ra ngoài. Nghe có người mách nước là uống nước tiểu, còn nước còn tát, chị Vòng đã nghe và làm theo.

“Tôi nghĩ, đằng nào cũng chết, sao không thử. Thế là tôi nín thở làm một mạch hai bát nước tiểu lớn. Một ngày tôi uống 3 lần vào sáng, trưa, tối, mỗi bữa uống 3 bát…” – chị Vòng nói.

Người đàn bà uống nước tiểu như... uống bia

Chị Đoàn Thị Vòng

Theo lời chị Vòng, nhờ duy trì việc uống nước tiểu nên giờ đây khối u ác tính bên ngực phải của chị đã xẹp hẳn, ngực phải của chị đã trở lại như bình thường.

Bài thuốc “nước thánh” sau đó đã nhanh chóng lan truyền và được nhiều người dân ở xã Giao Tân thử nghiệm.

Ông M, cán bộ xã nghỉ hưu, thật thà kể: “Nhờ uống nước tiểu mà bệnh huyết áp của tôi đã gần trị hết gốc rồi”.

Bác sĩ Phạm Việt Hoàng, Phó Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh (Hà Nội) cho biết, về mặt khoa học, nước tiểu có một số chất vi lượng nên trong đông y, nước tiểu dùng để chế biến thuốc.

“Tuy nhiên, khi dùng nước tiểu của người lớn, nước tiểu của người đã sinh hoạt tình dục, viêm nhiễm đường tiết niệu để chữa bệnh thì cực kỳ nguy hiểm”, bác sĩ Hoàng cho biết.

Bác sĩ Hoàng khuyến cáo phải thận trọng khi dùng nước tiểu và khi dùng phải có chỉ định của thầy thuốc.

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Đến khi tôi học lớp 10, vẫn thường được các chị các bà xin nước tiểu. Tôi lại cứ đinh ninh nước tiểu của mình ngot (?). Hoá ra nước tiểu chữa bệnh. Tôi cũng sẽ uống xem sao.

    Cảm ơn.

    Trả lời
  2. avarta chắc phải gọi = Chú😀 Chú cứ tự nhiên uống nhé, nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Chú nhé

    Trả lời

Gửi phản hồi

  • Giang hồ đang online

    free counters
  • khoaito.vn

  • Hỏi-Đáp

  • Trò chơi zui

  • Bí kiếp võ công

  • Nhập địa chỉ email của bạn để theo dõi blog này và nhận được thông báo bài viết mới qua email.

    Join 8 other followers

