Một chút suy tư về niềm tin

Có những lúc bạn cảm thấy thật buồn,và chán nản. Nhưng rồi những con người có niềm tin có ý chí sẽ vượt qua tất cả.

Một chút suy tư VỀ NIỀM TIN…

Đẹp quá..! Biển thật đẹp ..(đang tưởng tượng)

Tôi tung tăng với đôi chân trần trên bờ cát mịn màng ấy.  Tôi yêu biển, và tôi biết biển cũng rất yêu tôi.

Năm học nào tôi cũng cố gắng để có 1 kết quả học tập tốt. Đi biển là 1 phần thưởng mà tôi dành cho tôi vào mỗi mùa hè.

Tôi tới biển là để được lao mình theo những con sóng, chỉ để được ngắm biển và nhỏ những tòa lâu đài bằng cát, những tòa lâu đài mà tôi đã thấy trong các câu chuyện cổ tích(lauxanh)

Chọn cho mình 1 nơi ít người , tôi bắt đầu công việc yêu thích của mình 1 cách chăm chú. Mọi thứ xung quanh cứ dường như không tồn tại.

Tòa lâu đài dần được hình thành trong sự thích thú của tôi. Khi những giọt cát cuối cùng được nhỏ xuống, cũng là lúc 1 cơn sóng vô tình trào lên cuốn phăng đi tòa lâu đài của tôi và để lại 1 bãi cát phẳng lặng.

Tôi khóc! Tôi không biết tại sao mình khóc ? khóc vì buồn, khóc vì tiếc ? hay khóc vì cái gì khác ? Tôi không biết, chỉ biết nước mắt cứ lăn dài trên gò má tôi.

Này chàng trai.!

Tôi ngước lên nhìn, thấy 1 Bác “người lạ” khoảng ngoài 50 tuổi đang ngồi xuống bên cạnh tôi. Bác ấy nói :

Cậu nhỏ lâu đài bằng cát thật đẹp, nhưng thật tiếc phải không cậu (oh shit)

Cậu ah ! sau này lớn lên cậu sẽ hiểu cuộc sống là như vậy đó, cuộc sống như những cơn sóng vô tình, nó có thể làm cho người ta hạnh phúc, nhưng cũng có thể làm cho ta đau đớn đến tột cùng…( WTF >.<“….cứ tiếp tục nghe)

Cậu hãy nhớ, đừng bao giờ đặt hết niềm tin vào 1 điều gì đó, chỉ nên tin vừa đủ, và hãy giữ lại cho mình 1 chút niềm tin để nếu bị thấy vọng, cậu sẽ không gục ngã…

Năm đó tôi học cấp 3, cứ tưởng là gặp ông Bụt :)) mà nếu là Bụt tạo sao ko có câu ” tại sao con ấy” nên ngồi chăm chú nhìn coi lão này tiếp tục đi đến đâu .!

Sau này lớn lên, ra ngoài cuộc sống tôi mới thực sự hiểu được những điều ngày xưa Bác “người lạ” nói.

Tôi chân thành, tôi nhiệt tình…với tất cả, nhưng chính con người lại làm tôi ngã..Tôi cứ ngã, đứng dậy, rồi lại ngã… Tôi đau.! Đúng vậy, tôi đau nhưng tôi không sợ. Tôi hiểu những điều Bác “người lạ” nói nhưng tôi không thể làm theo bởi vì tôi tin, tôi tin rằng cuộc sống sẽ còn rất nhiều người giống như tôi.

Hãy cho đi những gì mình muốn nhận. Một ngày nào đó bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp mà bạn đã cho đi.! Tôi luôn sống như vây.

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

  • Giang hồ đang online

    free counters
  • khoaito.vn

  • Hỏi-Đáp

  • Trò chơi zui

  • Bí kiếp võ công

  • Nhập địa chỉ email của bạn để theo dõi blog này và nhận được thông báo bài viết mới qua email.

    Join 8 other followers

