Ma nữ ám 30/4/2012 – “Những Câu Truyện Có Thật”

Chuyện xảy ra với mình cách đây hơn 1 tuần ! Chính xác là vào ngày 30/04/2012,sau hôm mình đi chơi ở VT về ! Bây giờ nghĩ lại mình mới nhớ là hôm ấy có dừng lại gần 1 cái miếu cô hồn bên vệ đường mồi thuốc hút ?!? Và đầu đuôi câu chuyện cũng từ ấy mà ra ?!?


Sau hôm 30/04 định mệnh ấy thì mình thường cảm thấy cảm giác lành lạnh ở sống lưng,nó cứ rờn rợn và nổi da gà bất kể đêm ngày !Nhưng thường thì ra đường cảm nhận rõ hơn ?!?


Bốn ngày sau,quãng 19h ngày 4/4/2012 mình dắt xe ra cổng,trước khi mở cổng mình dựng xe mồi 1 điếu thuốc,tự nhiên lại rơi cái hộp quẹt ?!? Mình cúi xuống nhặt thì chả thấy đâu,tìm quanh quất khắp 1 vòng vẫn ko ra ?!? Mà cái quẹt ga có phải bé đâu,lại màu vàng chóe ?!? Mình nghĩ cũng tiếc vì mua những 7k và do mình có một số cải tiến về công nghệ nên quyết tìm cho ra !


Mình dắt xe lùi lại,bật đèn fa sáng choang,thế mà vẫn ko thể nào tìm ra cái quẹt ?!? Mình đã định bước ra chỗ bụi chuối hột ngoài bãi đất trống cạnh cổng tìm thử xem nó có văng ra tận ngoài ấy ko, nhưng cứ nghe lành lạnh nên thôi ?!? 


Mình dắt xe ra đi ăn nhậu,uống cafe với 2 thằng bạn thân và 3 cái rờ-moọc khá vui,mãi đến gần 0h mới về đến nhà ! Vào nhà tắm sơ lại cho mát rồi lên ngồi ôm laptop online ngay .Mình có hứa lấy lá số tử vi giúp 1 người bạn nên vào 1 trang web nhập thông tin lấy lá số.Quái lạ,mình nhập rõ ràng tên họ,năm sinh của cô bạn mà cứ enter thì lại ra lá số 1 người nữ tên Loan,tuổi con Trâu, 1985 ?!?


3,4 lần vẫn cứ như thế nên mình thấy lạ,lấy thử 1 quẻ xem hạn tuổi thì thấy là : người âm theo ám, vong thuộc loại hung tinh,có thể mất mạng ?!?


Đến lúc này thì mình cũng đã hơi hoảng,suy nghĩ lung tung mà vẫn ko thể nghĩ ra chuyện gì đang đến với mình nữa ?!? Mồi điếu thuốc hút cho tỉnh táo rồi suy nghĩ thử xem có chuyện gì khác thường hay ko ?!?


Tự nhiên để ý thấy con mèo có vẻ khác thường ?!? Mọi hôm nó vẫn quấn ngay chân mình rồi nằm gối lên chân mình hoặc nằm lên nệm ngay bên cạnh mình ngủ !Tự nhiên hôm nay sao nó dạt ra xa,lại có vẻ sợ hãi,và cứ nhìn về phía mình mà gầm gừ ?!?
Thì vừa lúc ấy mình nghe 1 tiếng động khẽ của 1 vật gì đó rơi trên nệm ngay sau lưng ?!?

Quay lại nhìn thì …móa ơi…cái quẹt ga rơi mất lúc tối đang nằm trên nệm ?!? Mà phía sau chỗ mình ngồi chỉ có 3 cái lỗ thông gió trên tường,phòng thì nằm trên tầng 2 ?!? Ai mà có thể bám tường leo lên wăng cái quẹt ga vô sau lưng mình được ?!? Hiểu rồi đó nha ?!? Mình nhìn ko thấy gì cả, nhưng vẫn hỏi khẽ : “vị nào ghẹo tui đó,đủ rồi nha ! Tui bịnh tim đó,nhát tui chết là khỏi đầu thai luôn á ?!?

(còn tiếp ,nhưng đang suy nghĩ coi có nên post hok …?!?)

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. Chuyen kha thu vi

     /  Tháng Chín 5, 2012

    Ww.com

    Trả lời
  2. troj oj!so wa…°_° vo van

    Trả lời
  3. Khách

     /  Tháng Một 23, 2014

    post tiep di anh , hay ma . Nhung o bit co that ko

    Trả lời

Gửi phản hồi

  • Giang hồ đang online

    free counters
  • khoaito.vn

  • Hỏi-Đáp

  • Trò chơi zui

  • Bí kiếp võ công

  • Nhập địa chỉ email của bạn để theo dõi blog này và nhận được thông báo bài viết mới qua email.

    Join 8 other followers

