[Dành cho ngày cuối cùng của năm 2013]

Tôi không cần biết ước mơ của bạn là gì…
Tôi không quan tâm bạn gặp vấn đề gì khi tiến tới ước mơ đó,
nhưng hãy nhớ rằng giấc mơ mà bạn đang có… là có thể !.!
Phần nào đó trong bạn đã biết rằng, việc đó không hề dễ dàng
Đúng ra rất khó để thay đổi cuộc đời bạn
Trong lúc bạn thực hiện giấc mơ của mình, bạn sẽ gặp rất nhiều biến cố, rất nhiều thất bại, rất nhiều đau đớn
Sẽ có những lúc bạn tự hỏi chính mình
– Tại sao? tại sao những thứ này lại xảy ra với tôi?
– Tôi chỉ muốn chăm sóc con cái và mẹ mình, tôi không trộm cắp của ai cái gì cả.
– Tại sao chuyện này lại xảy ra với tôi?
Gửi những người đã trải qua những biến cố ấy,
Đừng từ bỏ giấc mơ của mình
Những thời khắc khó khăn đến, nhưng không phải khó hoài, chúng đến rồi sẽ qua.
Sự vĩ đại không phải là thứ tuyệt vời, huyền bí, siêu phàm
Mà chỉ những người đặc biệt trong chúng ta có được
Nó luôn có trong chúng ta, trong mỗi chúng ta.
Việc tôi quan trọng là bạn phải tin rằng mình là người được chọn
Phần lớn mọi người, họ xây dựng một gia đình, kiếm tiền và chết.
Họ thôi phát triển, nhưng cầu tiến, chấm dứt thay đổi và không còn thôi thúc bản than nữa.
Và rồi mọi người nói rằng họ không muốn cải thiện những gì họ đang có.
Và phần lớn mmọi người bỏ dỡ giấc mơ của mình, tại sao?
Đầu tiên là họ sợ, sợ thất bại.
Sẽ ra sao nếu mình không thành công?
Hay sợ thành công? Nếu mình thành công và không thể chiu được nó thì sao?
Họ không dám chịu rủi ro.
Bạn giành quá nhiều thời gian với những người khác, quá nhiều thời gian để làm người khác thích mình.
Bạn biết về người khác còn hơn bản thân mình.
Bạn tìm hiểu về họ, bạn biết họ, ham muốn, vui chơi với họ, bạn muốn được giống họ.
Và bạn biết không. Bạn giành quá nhiều thời gian với họ, bạn không còn biết mình là ai nữa.
Tôi thách bạn giành thời gian cho mình.
Nếu cần, đừng để những người đó dính đến bạn nữa, nếu bạn muốn thực hiện giấc mơ của mình
Nhưng với những người đang tiến đến giấc mơ của mình, cuộc sống có một ý nghĩa đặc biệt.
Khi bạn trở thành “người đó”, bạn sẽ tự tách mình ra khõi những người khác, bạn sẽ có những đặc điểm riêng.
Khi nào bạn còn đi theo người khác, chừng nào bạn còn là một người biết học hỏi.
Bạn sẽ không bao giờ là người học tốt nhất thế giới, nhưng bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.
Tôi thách bạn quyết định giá trị của chính mình.
Mà không phải ai cũng nhìn thấy được, cũng tham gia với bạn, cũng có được tầm nhìn.
Bạn phải biết rằng, bạn là một người đặc biệt
Việc hòa nhập và lôi kéo mọi người vào công việc của bạn là cần thiết, những người khát khao chiến thắng.
Những người không chịu dừng bước và không chịu thua kém ai.
Những người đang xây dựng lại cuộc sống của mình và những người muốn hơn như vậy.
Những người đang tiến đến giấc mơ, những người thắng cuộc, hãy đi cùng những người đó, những người đang tiến tới giấc mơ của mình là những người hiểu rằng, giấc mơ đó có thành sự thật hay không là tùy vào họ.
Nếu bạn muốn thành công hơn, nếu bạn muốn có được, hay làm được những thứ mà bạn chưa bao giờ đạt được.
Tôi muốn bạn hãy đầu tư vào chính mình. Đầu tư vào bạn !
Cho dù ai đó nghĩ gì, thì nó không bắt buộc là sự thật
Nếu bạn muốn là nạn nhân trong cuộc sống của mình,
Cho dù bạn phải đối mặt với những sự thất vọng, bạn phải biết rằng…mình làm được, cho dù không ai nghĩ thế, bạn phải biết thế.
Không quan trọng mọi việc có tệ thế nào, tôi phải làm được.
Một số bạn đang muốn tiến đến bước tiếp theo.
“Tôi muốn trở thành kỹ sư, bác sĩ.” Hãy nghe đây: bạn không thể làm được…Không thể đạt được đến những cấp độ đó, nếu bạn không tự đầu tư vào chính suy nghĩ của mình. Bạn không đọc sách. Tôi thách bạn đến những buổi hội nghị, Tôi thách bạn đầu tư thời gian, tôi thách bạn ở một mình. Tôi thách bạn dành một tiếng để tự hiểu về bản thân mình. Khi bạn trở thành chính mình, khi bạn đã trở thành con người mà bạn đã được sinh ra để trở thành. Khi bạn trở thành người đặc biệt. Bạn phải tách mình ra khỏi những người khác.
Nếu bạn vẫn đang mải nói về giấc mơ của mình, vẫn mải nói về mục tiêu của mình.
———————-
Mà chưa làm gì cả.
———–
HÃY BẮT ĐẦU ĐI !!!
Bạn có thể làm cho gia đình tự hào, đừng để ai lấy giấc mơ của bạn
Mỗi khi bị từ chối, hay chả ai đến cuộc gặp mặt của bạn…Hay là ai nói bạn có thể dựa vào họ, và họ không làm được
Nếu chúng ta có thái độ làm cho chẳng ai tin vào mình nữa, bạn sẽ thua, thua và thua !!!
Sẽ không còn ánh sáng nữa…Nhưng bạn vẫn hướng tới giấc mơ của mình. Nghị về nó mỗi ngày và tự nhũ với bản thân…
CHƯA XONG ĐÂU, TA SẼ CHIẾN THẮNG !!!

chien thang

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

  • Giang hồ đang online

    free counters
  • khoaito.vn

  • Hỏi-Đáp

  • Trò chơi zui

  • Bí kiếp võ công

  • Nhập địa chỉ email của bạn để theo dõi blog này và nhận được thông báo bài viết mới qua email.

    Join 8 other followers

