Điều bí ẩn của những tin nhắn bán sim trên Facebook

[Một tác phẩm của Nhungcautruyencothat.com]

Dạo vài tháng gần đây cư dân mạng, đặc biệt là cư dân mạng Facebook, đang rất tức giận và muốn nghiền nát những người spam tin nhắn bán sim ngày đêm vào inbox của họ, thậm chí có 1 số người vẽ và làm clip lạy hồn, cầu siêu các kiểu cho họ và gọi họ với 1 cái tên đọc vào ai cũng biết và cũng xác định được là “bọn bán sim”….

Hôm nay mình xin chia sẽ 1 sự thật mà không ai biết đến về những tin nhắn bán sim này. Ai trong chúng ta cũng đều nghĩ là 1 thằng bán sim số nào đó xài phần mềm rãi tin đến mọi người, nhưng đã ai nhấc máy lên và gọi vào số điện thoại đó chưa? chắc chắn 99% là xoá tin nhắn chứ ko đọc… Tôi cũng như các bạn, tôi rất bức xúc và ghét bọn này nên tôi đã quyết định gọi vào số đt để chửi chết mẹ nó, rồi tôi bắt đầu cầm iPhone lên trong tâm trạng Trấn Thành nhập chuẩn bị chửi, bấm từng con số mà tôi muốn thuộc lòng vì số nó dễ nhớ mà (đọc tiếp đến đoạn cuối bạn sẽ ko muốn nhớ dãy số đó nữa đâu), sau khi bấm xong tôi bỏ lên tai nghe 1 hồi rất lâu, 1 điều khá khó hiểu là đầu bên kia không nghe 1 tiếng động gì, tín hiệu đổ chuông cũng không, đến lúc này thì tôi thấy nghi nghi nhiều vần đề lắm rồi, tôi nhìn vào điện thoại để kiển tra… à tôi chưa bấm nút gọi, tôi bắt đầu bấm lại nút gọi để gọi rồi tiếp tục nghe… à đã đổ chuông rồi, lần này không nhãm như khúc nãy các bạn đọc đâu, tiếng đổ chuông 3 lần rồi cũng có người nhấc máy, nhưng 1 điều lạ là ko ai alo hay xin chào gì hết mà là 1 tiếng im lặng xung quanh cũng không có tiếng động, mình liền lên tiếng trước, alo….alo…. cho hỏi anh bán sim 090xxxxxxx trên Facebook phải không ạ? tất nhiên vẫn là tiếng im lặng đó, mình nhìn vào mấy thấy nhảy gần 20 giây rồi mà nó vẫn im lặng, quyết chửi đến cùng mình liền tắt máy và gọi lại cho nó (nếu nó có số thứ 2 mình cũng gọi số thứ 2 rồi) rồi cũng tiếng đổ chuông ấy, cũng đổ chuông được 3 tiếng, rồi nó nhấc máy…. y chang như ban đầu, cũng là 1 sự im lặng và mọi thứ ko nghe 1 tiếng động, tất nhiên mình cũng tiếp tục hỏi có phải anh bán sim 090xxxxxxxx trên Facebook phải không ạ? chả nhận được sự đáp trả nào, đang tính cúp máy thôi không phí thời gian nữa thì 1 âm thanh lạnh não xuất hiện trong chiếc điện thoại iphone của mình “hờờờờờờờờờờờ” kéo dài và nhẹ nhàng…. 1 tiếng thở dài, giống như đang ở trong 1 khu vực nào đó lạnh dưới 0 độ C vậy, rồi tôi tiếp tục alo anh bán sim phải không anh? rồi lại im lặng như ban đầu, lúc này quá bực rồi nên bắn tiểu liên luôn ” đcm !#*&%$*&$(^!(*$!)($)!” rồi cúp máy. Ngồi suy nghĩ lại cái tiếng thở đó, tôi tưởng tượgn ra nhiều thứ, nhưng vì bực tức nên nghĩ chắc nó sợ chửi nên xạo xạo không nghe, mã nghĩ lại nếu ko nghe vậy spam làm gì có khách mua mà không nghe. Để xác minh lại những suy nghĩ của mình tôi liền gọi lại vào số đó, cũng thời gian chờ 3 tiếng chuông lại nhấc máy, lần này thì tôi thật sự hoảng hốt và buôn điện thoại…. 1 tiếng khóc của 1 người con gái…. hoảng quá tôi liền cúp điện thoại gấp. Đọc đến đây các bạn đủ hiểu là chuyện gì đang xảy ra rồi phải không? tôi vẫn ko tin là cái chuyện vớ vẫn này có thật, nên tôi lại gọi lần nữa, thì lần này giọng 1 cô gái thật sự phát lên “thuê bao quí khách vừa gọi không có thực…” đậu má, vậy là sao? rồi tôi không gọi nữa và block số điện thoại đó, nhưng những hoài nghi vẫn xuất hiện trong sự suy nghĩ của tôi và tôi có 1 lời khuyên cho các bạn, thế giới này thật sự có muôn điều xảy ra, những điều chúng ta không thấy, không biết không phải là không có, chỉ là các bạn chưa gặp mà thôi.

Nguoi chet goi dien thoai

Và cuối cùng 1 lời khuyên chân thành cho các bạn đọc bài này của tôi, nếu có lỡ tò mò ngồi chờ tụi nó spam tin vào inbox rồi gọi chơi thử coi giống tôi không, nếu mà gặp thì thôi bỏ đi nhé. Còn nếu có người nghe và bán sim thật sự các bạn đồng lòng giúp đỡ họ thì họ sẽ ko spam nữa, các bạn sẽ không bị phiền toái nữa chỉ với 10phut thôi:

5 phút đầu bạn hãy truy cập taoxanh.net kèm 1 vài bức ảnh (cỡ ảnh của anh giao thông điển trai gì gì ấy mặc đồ ôm trong phòng tập đang rộ) và thông điệp ass còn zin muốn kết hợp và xã giao lành mạnh và tiền bạc tính sau….

5 phút còn lại truy cập thiendia.com post hình cỡ bà Tưng lên, cùng những lời hay ý đẹp trên…

Hy vọng những bạn bán Sim sớm siêu thoát.

[Truyện kể từ 1 người bạn trên Facebook của tôi]

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. 1 người bạn trên FB

     /  Tháng Mười Một 16, 2015

    viết hay đấy, đếu biết thật ko hay xl

    Trả lời
  2. Chỉ có như vậy thôi à?
    lỡ thằng bán sim nó giả bộ thì sao?
    mà cũng có thể thằng kể xạo xạo.. mai tao thấy thằng nào bán sim tao gọi hết.

    Trả lời

Gửi phản hồi

  • Giang hồ đang online

    free counters
  • khoaito.vn

  • Hỏi-Đáp

  • Trò chơi zui

  • Bí kiếp võ công

  • Nhập địa chỉ email của bạn để theo dõi blog này và nhận được thông báo bài viết mới qua email.

    Join 8 other followers

